Những câu hỏi thông dụng nhất


1. Phí phát hành thẻ: Số tiền bạn trả cho việc đăng ký thẻ.

2. Mệnh giá thẻ: Số tiền có trong thẻ để bạn sử dụng. Đối với thẻ vật lý, khi sử dụng hết số tiền này,  bạn tiến hành định danh thẻ và nạp thêm tiền vào thẻ khi định danh hoàn tất. Đối với thẻ điện tử không hỗ trợ nạp thêm tiền.

3. Số thẻ: Dãy số bao gồm 16 chữ số phía trước thẻ

4. Số tài khoản thẻ: Dãy số bao gồm 10 số, phía sau dòng chữ STK, in phía trước thẻ.

5. Ngày tháng hết hạn: Ngày cuối cùng của thời hạn sử dụng thẻ. Ngày hết hạn được in trên mặt trước thẻ.

6. Số CVV/CVC là 3 số đằng sau thẻ, có tác dụng như một mã số an ninh của thẻ. Mã số này thừơng được sử dụng cho mục đích xác minh, đặc biệt cho các giao dịch mua bán trực tuyến..

7. PIN: Là Mã số Bảo mật Cá nhân được cấp cho chủ thẻ.

Thẻ vật lý là thẻ nhựa (thẻ thật) sẽ được gửi đến nhà của Quý khách. Quý khách nhận thẻ kích hoạt tại trang trustcard.vn, định danh thẻ tại ngân hàng (Sacombank). Sau khi hoàn tất định danh có thể nạp thêm tiền nhiều lần để sử dụng. Rút tiền tại ATM...Phí phát hành 79.000 đ. Mệnh giá (số tiền có trong thẻ) tối thiểu 100.000 đ. Hạn sử dụng thẻ: 3 - 4 năm. Thanh toán trực tuyến và trực tiếp tại những trang thanh toán chấp nhận Visa, máy POS, mPOS, ATM có logo Visa (yêu cầu thẻ định danh)
Thẻ điện tử là thẻ ảo, để nhận thẻ Quý khách đăng nhập tại trustcard.vn theo tại khoản được cấp khi mua hàng thành công. Thẻ điện tử không nạp thêm tiền, không rút tiền. Phí phát hành 49.000 đ. Mệnh giá (số tiền có trong thẻ) tối thiểu 100.000 đ. Hạn sử dụng: 2 năm. Chỉ thanh toán trực tuyến tại những trang chấp nhận Visa

1. Kiểm tra phong bì đựng thẻ, đảm bảo đang trong tình trạng niêm phong.

2. Đọc kỹ “Hướng dẫn sử dụng thẻ” được đính kèm trong phong bì đựng thẻ.

3. Kiểm tra thẻ. Khách hàng vào trustcard.vn hoặc TRUSTcard app, chọn menu "Kích hoạt thẻ" sau đó nhập số tài khoản thẻ chọn "Kiểm tra thẻ" để kiểm tra tình trạng của thẻ khi mua, đúng mệnh giá mua, thẻ mới.

4. Nhanh chóng định danh thẻ để bảo mật và hạn chế rủi ro về thẻ

Khi bạn nhận được thẻ và sử dụng thẻ không được, vui lòng làm theo hướng dẫn sau:

1. Kiểm tra lại tình trạng thẻ: Thẻ đã được kích hoạt. Số dư đủ để thực hiện thanh toán.

2. Thực hiện lại thanh toán, khi lỗi tiếp tục phát sinh chụp lại màn hình lỗi, gửi hình ảnh về email: support@trustcard.vn để được hỗ trợ

Khi bạn gửi thông tin đến support@trustcard.vn để hỗ trợ các vấn đề về thẻ TRUSTcard, bạn cần gửi những thông tin sau:

1. Số điện thoại đăng ký mua hàng

2. Email đăng ký mua hàng/ mã đơn hàng

3. Số tài khoản thẻ (đối với thẻ vật lý)

4. Hình ảnh thẻ giao dịch lỗi. Bạn chỉ gửi hình ảnh chụp màn hình lỗi phát sinh, không gửi hình ảnh của thẻ để bảo mật thông tin về thẻ.

Khi chat trực tuyến với Support Team qua fanpage TRUSTcard hoặc các công cụ chat, để bảo mật thông tin về thẻ, bạn chỉ nên cung cấp những thông tin sau:

1. Nếu nhờ hỗ trợ về kích hoạt thẻ, nạp tiền vào thẻ, kiểm tra lịch sử giao dịch, lỗi phát sinh: Bạn chỉ cần cung cấp số tài khoản thẻ

2. Nếu nhờ hỗ trợ về tài khoản khách hàng tại trustcard.vn: Bạn chỉ cần cung cấp số điện thoại/ email khi đăng ký mua hàng

3. Hình ảnh gửi về TRUSTcard nên là hình ảnh lỗi phát sinh. Hình ảnh chụp thẻ nên che, bôi đen số thẻ, CVV, ngày tháng hết hạn ( chỉ che, bôi đen trên hình không che, bôi đen trực tiếp lên thẻ)

4. Những hình ảnh liên quan thẻ (hình thẻ mặt trước, mặt sau, số thẻ...) không nên chụp và gửi đến fanpage, công cụ chat. Trường hợp khách hàng gửi tất cả hình ảnh về thẻ, TRUSTcard sẽ không chịu trách nhiệm nếu có rủi ro xảy ra.

1. Đăng nhập vào trustcard.vn bằng tài khoản được cấp. TRUSTcard gửi về cho bạn tài khoản và mật khẩu tự động. Bạn có thể kiểm tra lại tất cả email, bao gồm cả spam và promotion.

2. Click vào "Quản trị tài khoản" -> "Ví của tôi" hoặc "Đơn hàng TRUSTcard". Nếu click vào "Đơn hàng TRUSTcard", bạn click vào "Chi tiết" đơn hàng mới nhất, gần nhất mà bạn đăng ký sau đó nhận thông tin và sử dụng.

3. Thông tin đối với thẻ điện tử bao gồm: Số thẻ, Số tài khoản, CVV và ngày hết hạn.

img

Hỗ trợ trực tuyến

_+